สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า
หลักสูตรป้องกันตัว ที่มีผู้เรียนจากทั่วประเทศ ยอมเดินทางมาเรียน ที่ เวบฯ www.Nakzooh.com

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เรียนการป้องกันด้วยมือเปล่าดีอย่างไร เหมาะกับใคร?




บ่อยครั้งที่เราเห็นข่าว เศร้า ตามหน้าหนังสือพิมพ์ และจะยิ่งเศร้ากว่านั้น หากข่าวนั้นเกิดขึ้นกับคุณ หรือคนใกล้ตัว ล่าสุดผม เห็นข่าว " พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกคนร้าย ซึ่งเมา และทำร้าย ฆ่า-ข่มขืนเธอ " ด้วยเหตุเพียง ..ขอเงินค่ารถโดยสาร แล้วผู้เสียหายไม่ให้... ด้วยความโกรธของมัน... จึงเลือกเธอเป็นเหยื่อ ในการบำบัดอารมณ์...
หากถามว่า ทำไมคนเมา ซึ่งแค่ประคองตัวเอง ให้ยืนนิ่งๆ ตัวเองให้ตรง ก็แทบทำไม่ได้อยู่ แล้ว ถึงมี อำนาจครอบงำ จิตใจของผู้อื่นได้มากขนาดนี้.......คำตอบง่ายๆ เพราะคนเราอ่อนแอเกินไป ทำไมผมจึงพูดเช่นนั้น


เคยสังเกตุมัยครับว่า...ใครคือเหยื่อ ของเหล่ามิจฉาชีพ หรือคนร้าย คนเหล่านี้ใช่หรือไม่...ผู้หญิง,คนป่วย,คนชรา,เด็ก (รวมทั้งชาย และหญิง) ทำไมหละ เพราะคนร้ายนั้นรู้ว่า ตัวเองอ่อนแอ จึงมองหาเหยื่อ ที่อ่อนแอ กว่า

แล้ว..เรียนการป้องกันด้วยมือเปล่าดีอย่างไร เหมาะกับใคร? ก็เหมาะกับผู้ที่คิดว่า ไม่ต้องการเป็นผู้ที่อ่อนแอ นั่นเอง
หลายคนที่ติดต่อมาทางทีมงานนักสู้ดอทคอม http://www.nakzooh.com/ ว่าต้องการเรียนป้องกันตัว ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง ซะ 75 % โดยประมาณ

แต่การเรียนป้องกันตัว ด้วยมือเปล่าสำหรับผู้หญิง มีอุปสรรค อย่างหนึ่ง นั่นคือความกล้า ไม่มีเพียงพอที่จะตัดสินใจอย่างเด็ดขาด จึงทำให้การฝึกฝนไม่มีประสิทธิภาพ เท่าที่ควร ซึ่งตรงจุดนี้ มีเพียงแค่ สิ่งเดียว ที่อยู่ระหว่างความกล้า กับความเด็ดขาด หรือความมุ่งมั่น นั่นคือ"ความจริง"
ทำไมละครับ เพราะความจริงนั้น หากใครที่ยังไม่ประสบกับเหตุการเฉียดใด สักอย่าง แล้ว ละก็ บุคคล คนนั้นมักไม่มีความ มุ่งมั่น อย่างเต็มร้อยแน่นอน... ดังคำกล่าวที่ว่า "หากไม่เคยจน ใยเลยจะเข้าใจถึงหัวอกคนจน หากไม่เคยเจ็บ ใยเลยจะรู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดนั้นได้ " แต่..
บางสิ่งบางอย่างนั้น ท่านไม่ต้องรอให้เจ็บ หรือพิสูจน์ใดๆ อีก โดยเฉพาะเรื่องการฝึกป้องกันตัวด้วยมือเปล่า...

การฝึกป้องกันตัวนั้น... สำหรับการป้องกันตัวแล้ว ผู้ฝึกก็จะได้ใช้สำหรับปกป้องกันตัวเอง และคนที่ท่านรัก หรือผู้อื่น แต่ระหว่างการฝึกฝนศิลปะป้องกันตัวนั้น ผู้ฝึกจะได้รับประโยชน์มากมาย ทั้งร่างกายและจิตใจ เช่น

ประโยชน์ของการฝึกศิลปะป้องกันตัว :

-ด้านร่างกาย เช่น จะช่วยให้ท่านแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย รูปร่าง และบุคลิกภาพดี

-ด้านจิตใจ เช่น จะช่วยให้ท่านมีสติ สมาธิดี หนักแน่น มั่นคง และกล้าตัดสินปัญหาเฉพาะหน้า ได้อย่างดี และเด็ดขาด รวมถึงมีความกล้า ในการเผชิญหน้า กับอุปสรรค ความท้าทาย ต่างๆ อย่างมีสติ ได้ด้วยตัวท่านเอง(นี่คือสิ่งสำคัญ ที่ผู้ฝึกศิลปะป้องกันตัวด้วยมือเปล่า) จะมี ในสิ่งที่ผู้อื่น ไม่มี ซึ่งสิ่งนี้ อาจเป็นเครื่องมือสำคัญให้ท่าน ได้ใช้ เพื่อปกป้องสิ่งที่ท่านรัก ได้ในอนาคต...

ทีมงานนักสู้ดอทคอม :

มีความสำคัญอย่างไร ...ทีมงานนักสู้ดอทคอม ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันตัวด้วยมือเปล่า และเคยผ่านช่วงของความเลวร้ายมาหลายครั้ง...จึงย่อมเข้าใจดีว่า จะทำอย่างไรให้ผู้ที่ฝึกการป้องกันตัว ได้รับประโยชน์สูงสุด และมีความมั่นใจในสิ่งที่ฝึกฝน... เราคือเครื่องมือ ที่จะเป็นฟันเฟือง ชิ้นสำคัญ ที่จะทำให้ท่าน เอาชนะความตั้งใจ ไปสู่ความสำเร็จของท่านให้จงได้...ขอเพียงแค่ท่าน กล้าพอที่จะปรึกษาทีมงานนักสู้...
เราจะทำให้ท่านบรรลุความสำเร็จ ดั่งตั้งใจ โทร.08-6573-0044 http://www.nakzooh.com/
(อุปสรรคของความสำเร็จ คือตัวท่านเอง)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น