สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า
หลักสูตรป้องกันตัว ที่มีผู้เรียนจากทั่วประเทศ ยอมเดินทางมาเรียน ที่ เวบฯ www.Nakzooh.com

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ถูกจับเป็นตัวประกัน หรือกรณีมีดจี้คอ จะทำอย่างไร (ป้องกันตัวจากมีด)

เมื่อหลายวันก่อน เห็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์ ทั้งผู้หญิง ถูกแฟน คลุ้มคลั่งใช้มีดจี้คอ จับเป็นตัวประกัน บ้าง ผู้โดยสาร รถแท็กซี่ถูก ยิง แล้วฆ่าหั่นศพ ด้วย....โอ้ย สารพัน อันตรายครับ เรียกได้ว่า ในแต่ละวัน จะมีอันตราย อยู่รอบตัวครับ แต่เหตุเหล่านั้น จะเกิด กับเราหรือไม่ ขึ้น อยู่กับหลายปัจจัย เช่น กายแต่งกาย โอกาส, สถานที่ อำนวยให้มิจฉาชีพ หรือ โจรมาน้อย เพียงใด แต่อย่ารอให้ภัยมาถึงตัวเลยครับ ...กันไว้ดีกว่า อย่างน้อย การรู้ศิลปะป้องกันตัวไว้บ้าง นิดๆ หน่อยๆ อาจช่วยให้ ชีวิตท่าน ปลอดภัยได้ อย่างน้อย ก็ทำให้สุขภาพ ที่ทั้งร่างกาย และจิตใจแข็งแรง ครับ...ผมได้ทำวีดีโอเกี่ยวกับการเอาตัวรอด กรณีถูกจับจี้ล็อค คอไว้ 2 กรณีคือ

1.กรณีที่มีผู้อื่น เช่น ตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่คอย ช่วยเหลือ อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

2.กรณี่ที่ไม่มีใคร คอยช่วยเหลือ ท่านในขณะเกิดเหตุ(คุณต้องฝึกจนเกิดความมั่นใจ ซึ่งใช้เวลาไม่นาน สำหรับผู้ที่มีความตั้งใจ)




การฝึกป้องกันตัวในชีวิตประจำวัน นั้น ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ที่ยาก คือความจริงจัง เพราะมีจำนวนไม่น้อย ที่เรียนป้องกันตัว เพียงเพื่อความเท่ห์ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ ต่างๆ ขึ้น คนกลุ่มนี้ ไม่สามารถดูแล ตนเอง หรือคนที่รักได้เลย เพราะในชีวิตจริง การต่อสู้ป้องกันตัวนั้น ไม่มีกฏใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้น สำหรับท่านที่เรียน เพื่อความเทห์ ท่านจะซวย ก็คราวนี้แหละ คิดง่ายๆ แค่ ให้ป้องกันตัว จากคนเมาให้ได้ก่อน ในเบื้องต้น

เพราะในความเป็นจริง การทะเลาะวิวาท ขณะเมา เกิดได้ง่าย มากครับ

สนใจเรียนป้องกันตัว กับทีมงาน Nakzooh.com
โทร.08-6573-0044 หรือ คลิก http://www.nakzooh.com/

1 ความคิดเห็น:

  1. สอนศิลปะการต่อสู้มั้ยครับ ผมสนใจ
    http://kurosho.blogspot.com
    http://benkyoshin.blogspot.com

    ตอบลบ