สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า
หลักสูตรป้องกันตัว ที่มีผู้เรียนจากทั่วประเทศ ยอมเดินทางมาเรียน ที่ เวบฯ www.Nakzooh.com

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

นักเรียนคนใหม่

เมื่อ วานและ เมื่อ 2 สัปดาห์ ก่อน ได้ไปสอนป้องกันตัวให้นักเรียน คนใหม่ ซึ่งคนแรก เป็นคุณผู้หญิง ซึ่งทำงานด้านไอที ผลงานของเธอคือ http://www.Prakard.com ที่เลือกเรียนป้องกันตัว กับทีมงานนักสู้ดอทคอม nakzooh.com ซึ่งสอนโดยคุณอับดุลย์ ทั้งนี้รายแรกนั้นเธอ เลือกเรียน เพราะเห็นว่า ทางทีมงานสามารถไปสอน ในช่วงเวลาและสถาน ที่ ซึ่งเธอ สะดวก

อีกทั้งก่อนนี้เธอเล่าให้ฟังว่า ขณะที่กำลังทำธุระ อยู่กับแม่ นั้น ก้อมีใครก็ไม่รู้ พุ่งตรงมายังเธอ และแม่ แล้วถามด้วยประโยคยอดฮิตว่า "ม..รึง มองหน้ากรู...ทำไม" จากนั้นเธอ ก้อโดน ประเคน วิทยายุทธ แถวๆ วัด อะไร ก้อไม่รู้ ไปเป็น ชุด อีกทั้ง เธอเอง ก้อต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ครั้ง จึงเล็งเห็นว่า ศิลปะป้องกันตัวควรรู้ไว้บ้าง และแล้ว ก้อ เริ่มต้นเรียนกับทีมงานสอนป้องกันตัว ของคุณอับดุลย์ ส่วนอีกท่านหนึ่งเป็นคุณผู้ชาย เป็นพนักงานขายแห่งหนึ่งในพัทยา ซึ่งเค้าเล่าให้ฟังว่า บ่อยครั้ง ที่ จะมีลูกค้า เช่น ฟรั่ง ต่างชาติ ตัวโตๆ มารังแก แต่โดยบุคลิก ของนักเรียนท่านนี้ เค้าออกจะเรียบร้อย และนุ่มนวล จึงมักจะเสียเปรียบ ดังนั้นเมื่อมาปรึกษา กับทีมงานของเรา เค้าจึงได้เข้าใจหลัการป้องกันตัวมากขึ้น ว่าทำอย่างไร คนตัวเล็กๆ ผู้หญิง เด็ก จึงจะเอาตัวรอด หรือป้องกันตัวเอง ได้บ้าง ในนาทีฉุกเฉินต่างๆ ซึ่งหลังจากที่ได้ มองหาที่เรียนป้องกันตัวอยู่หลายปี นักเรียน ท่านนี้จึงเลือกเรียนกับทีมงานนักสู้ ดอทคอม nakzooh.com โดยคุณอับดุลย์ โทร .08-6573-0044 และเพิ่งเริ่มเรียน หลักสูตร 1 เดือน ไปตั้งแต่เมื่อวานเรียบร้อยแล้ว ครับ ซึ่งในเบื้องต้น ผมได้ให้ข้อมูลในเชิง ทฤษฎี หรือกการ ก่อนเพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้น ว่า สิ่งีที่เราจะสอน และนักเรียน จะได้ , หรือ ความคาดหวังของ นักเรียนนั้นเป็นอย่างไร จากนั้นก้อ เริ่มต้นด้วย การทำความรู้จักกับ การจับ บิด ล็อค เบื้องต้น
ได้สัมผัสกับแสงสว่างอีกครั้งว่า เค้า จะแก้สถานการณ์ในอนาคต ที่ไม่คาดฝัน ได้อย่างไร ในระดับหนึ่ง......

อืม...แล้วเจอกัน ครับ คุณนักเรียน ทุกท่าน และอย่าลืม หมั่นทบทวน นะครับ โดยเฉพาะ การจับ บิด ล็อค เบื้องต้นนั้น นั่ง ว่างๆ ก้อ ทบทวนได้ (ใครที่หน้าจอแสดงผลเป็นตัวอักษรต่างดาวให้ กด F5 หรือ Refresh ที่ keyboard ได้เลยครับ)....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น