สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า
หลักสูตรป้องกันตัว ที่มีผู้เรียนจากทั่วประเทศ ยอมเดินทางมาเรียน ที่ เวบฯ www.Nakzooh.com

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2552

เรียนป้องกันตัว กับทีมงานนักสู้แล้วได้อะไร?

ทำไมต้องเรียนป้องกันตัว กับทีมนักสู้ ดอทคอมเพราะ....



1.เพราะเราสอนให้ท่านได้เรียนรู้จากสถานที่ หรือเวลาส่วนใหญ่ท่าน จริงๆ เช่นที่ทำงาน หรือที่บ้านของท่าน ซึ่งอาจเป็นจุดเกิดเหตุ เป็นต้น

2.การเดินทาง สะดวกต่อผู้เรียน

3.การสอนมุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้เข้าใจทั้งทฤษฎี และปฏิบัติ โดยยึดหลักที่ว่า " การเอาตัวรอดไม่ได้อยู่ที่ว่า ใครแข็งแรงกว่า.."

4.ประหยัดเวลา ไม่รบกวนเวลาทำงานของผู้เรียน

5.สอนให้รู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ เช่น กรณีถูกจี้ ทั้งจากด้านหน้า-ด้านหลัง,ถูกฟาดด้วยอาวุธต่างๆ,กรณีพุ่งแทงด้วยอาวุธต่างๆ หรือ กรณีถูกล็อกคอ เป็นต้น

6.ผู้ที่เรียนกับเราส่วมากเป็นเจ้าของกิจการ ทหาร ตำรวจ หรือผู้ที่งานเกี่ยวกับการสอนป้องกันตัวด้วยกัน แต่ต้องการเพิ่มทักษะ การป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

7.ผู้ที่เรียนกับทีมงานนักสู้ดอทคอม มีตั้งแต่อายุ7 ขวบ ถึง 59 ปี(ปัจจุบันหลักสูตรนี้สอนเฉพาะ เด็กโต หรือผู้ใหญ่ เท่านั้น)

8.ผู้เรียนสามารถทบทวนความรู้ หรือฝึกทักษะเพิ่มเติมได้ทั้ง จาก วีซีดีสอนป้องกันตัว,จากเวบไซต์นักสู้ หรือเวบไซต์สอนป้องกันตัวอื่นๆ,จากการฝึกทบทวนเป็นระยะ กับทีมงานนักสู้

9.ผู้ฝึกจะได้เรียนรู้การทำสมาธิ และควบคุมตัวเองสำหรับการแก้ปัญหาในยามคับขัน โดยผ่านการฝึกศิลปะป้องกันตัว

10.ผู้ฝึกจะได้เรียนรู้หลักการโยคะบาลานซ์ ฟอร์ม (Yoga Balance Form) ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็น,กล้ามเนื้อ,ข้อต่อต่างๆ เป็นต้น

11.จำกัดจำนวนผู้เรียนต่อครั้ง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

12.ผู้เรียนจะได้รับรู้ข่าวสารเกี่ยวกับการป้องกันตัวในรูปแบบต่าง รวมถึงแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับภัยสังคม ให้สมาชิก หรือผู้เรียนทราบ เพื่อเป็นข้อมูลในการระวังตัวเอง หรือครอบครัว จากทีมงานนักสู้ดอทคอม

หมายเหตุ*
ทางทีมงานมีอุปกรณ์สำหรับการฝึกให้ท่านได้ตลอดการฝึกป้องกันตัว
-------------------------------------------------
ชมวีดีโอ สอนการป้องกันตัว หรือสนใจเรียนป้องกันตัว กับทีมงานนักสู้ดอทคอม
http://www.nakzooh.com/

สำหรับหลักสูตรการต่อสู้ป้องกันตัวระยะสั้นนี้ วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองเรียน และทดสอบตัวเองไปในตัวว่าคุณชอบสิ่งนี้จริงหรือเปล่าดังนั้นผมจึงได้จัดแบ่งหลักสูตรออกเป็นระดับเพื่อให้ผู้สนใจได้เลือกเรียนในสิ่งที่ใกล้เคียงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด ดังนี้หลัก

- สูตรทดลองเรียน 2 วัน หรือ Screening Course ค่าเรียนเพียง 1,000 บาท / คน ได้แก่ -เรียนรู้การจับ บิด- ล็อคเบื้องต้น และตัวอย่างเช่นกรณีถูกบีบคอ,การแก้ให้หลุดจากกรณีถูกจับ และอื่นๆ

- หลักสูตรเริ่มต้น 3 วัน หรือ Begining Course ค่าเรียนเพียง 3,500 บาท / คน ได้แก่ -เรียนรู้การเตะ และเพิ่มเติมการบิด-ล็อค จากหลักสูตรทดลองเรียน

- หลักสูตรก้าวหน้า 5 วัน หรือ Advance Course ค่าเรียนเพียง 5,500 บาท / คน จาก 6,500 บาท ได้แก่ -เรียนรู้การชกที่ถูกต้อง และเพิ่มเติมจากหลักสูตร 3 วัน รวมถึงการฝึกล้ม เพื่อป้องกันการบาดเจ็บกรณีโดนทุ่ม หรือหกล้ม เป็นต้น

*เหมาพิเศษ หลักสูตรประสบการณ์ 1 เดือนหรือ 12 ครั้ง Experience Course ค่าเรียนเพียงแค่ 13,500 บาท / คน จาก 15,000 บาทได้แก่- หลักสูตรนี้ เน้นการป้องกันตัวกรณีต่างๆที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน เช่น

กรณีถูกคนคลุ้มคลั่งจับตัว, กรณีถูกฉุด,หรือถูกพุ่งแทง - ฝาดด้วยอาวุธ เป็นต้น

รวมทั้งหลักสูตรก่อนนี้ทั้งหมด โดยเน้นการฝึกสร้างทักษะการป้องกันตัวในยามคับขัน อย่างมีสติและหลักการที่ถูกต้อง

- ทุกหลักสูตร ต้องจองคิวล่วงหน้า *** สนใจสอบถามได้ที่ 08-6573-0044 ( ทีมงานนักสู้)ชมวีดีโอสอนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า ที่นี่ http://www.nakzooh.com/wonhwa-train.php
ราคา : 1000 บาท
สนใจติดต่อคุณ : ทีมงานนักสู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น