สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า
หลักสูตรป้องกันตัว ที่มีผู้เรียนจากทั่วประเทศ ยอมเดินทางมาเรียน ที่ เวบฯ www.Nakzooh.com

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ซ้อมบ่อย-ทำช้า-หาจุดบอด-เสริมทักษะ

สวัสดีครับครับ


วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมถือโอกาส ถ่ายวีดีโอ ขณะฝึกซ้อม มาให้ทุกท่าน ได้ชม ได้คิดกัน เนื่องจากที่ผ่านมา มีหลายๆ ท่านมาเรียนกับผม

ทั้งมาที่บ้านผม หรือ ผมเดินทางไปสอน จะเห็นได้ว่า บางท่าน ซึ่งกลับไปทบทวนเอง อาจเกิดข้อสงสัยได้ในบาง ประการ เพราะการฝึกซ้อม คนเดียวนั้น

จำเป็นต้องใช้ทักษะ หรือจินตนาการความเข้าใจ สูง พอสมควร แต่สำหรับการทบทวน เฉพาะส่วนที่เรียนไปนั้น ก้อยัง พอไหว หากแต่ บางกรณีที่ต้องการ

พัฒนาทักษะให้สูงขึ้น นั้น ก้อยาก นิดหน่อย สำหรับ มือใหม่ หัดบิด....(มือ) นะไม่ใช่รถ หรือบิดผ้า

ด้วยเหตุนี้ หากนักเรียนท่านใด ต้องการความชำนาญในสิ่งที่เรียน ผม ขอแนะนำว่า ให้ "ซ้อมบ่อย-ทำช้า-หาจุดบอด-เสริมทักษะ"

เพราะตัวผมเอง ก้อทำเช่นนี้ อยู่บ่อย ซึ่งการทำแบบบนี้ จะทำให้เราชำนาญในสิ่งเหล่านั้น มากขึ้น เพราะ เราจะพบข้อบกพร่อง ต่างๆมากมาย

ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าใจ และ เก่งขึ้นได้ต่อไป.....เอาหละท่านใดที่ทบทวนแล้ว พบข้อสงสัย แล้วคิดไม่ตก....ขอบอกว่า ให้ปล่อยมือ เดี๋ยว มันก้อตกลงไปเอง 555

ตลก จัง...เอาเป็นว่า สงสัยแล้ว โทรมาถาม หรือมาทบทวนที่ฝึกซ้อม ของผมได้ครับ และนี่ก้อเป็น อีกข้อดี ที่เราจะมีโอกาส ได้แลกเปลี่ยน ประสบการณ์ ที่ดีนั้นๆ ต่อไป.... "ไม่มีจิตวิญญาณใด ยิ่งใหญ่ไปกว่า จิตวิญญาณแห่งการต่อสู้"....สวัสดีครับทุกคน ..โทร. 08-6573-0044 อ.ดุล
http://www.nakzooh.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น