สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า
หลักสูตรป้องกันตัว ที่มีผู้เรียนจากทั่วประเทศ ยอมเดินทางมาเรียน ที่ เวบฯ www.Nakzooh.com

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ทดลองเรียน 2 ชม. ทำได้ขนาดนี้ ก็เก่งแล้ว..

สวัสดีครับ วันนี้ผม ก้อได้ อบรมการป้องกันตัวให้เด็ก คนหนึ่ง ซึ่งปกติแล้ว ผม จะไม่สอนเด็กๆ เพราะด้วยเหตุผลมากมาย แต่ด้วยความเป็นห่วงของผู้ปกครอง

ของเด็ก คนนี้ อ้อ...เค้าชื่อน้องเบนซ์ (เรียน อยู่ ม.1) ครับ บังเอิญ คุณแม่ มาพบว่า ลูก นั้น แอบ พกมีด ไปโรงเรียน ด้วยเหตุผล เพราะที่ โรงเรียนนั้น มีกลุ่ม นักเรียน นักเลง ชอบ รังแก เพื่อนๆ ซึ่งก่อนเริ่ม สอน ผม จึงได้สอบถาม เด็ก คนนี้ อยู่ ครู่หนึ่งเพื่อต้องการ ทราบ วัตถุ ประสงค์ ที่แท้จริง และ จิตใจ หรือความรู้สึกของเค้า

จากนั้นผม จึงเริ่ม สอนในสิ่งที่เค้าควรรู้ และอยากรู้ แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ทางครอบ ครัว ของน้องเบนซ์ นั้น มี คุณพ่อ คุณแม่ ที่ดี คอย ให้คำ แนะนำ ตลอด ว่า อะไรควรไม่ควร และการที่ ผู้ปกครอง ได้ตัดสินใจ ให้เด็กๆ ที่คิดว่า การพก อาวุธ เป็นการมีไว้ เพื่อป้องกันตัว นั้น มาเรียนศิลปะป้องกันตัว จากผู้รู้ เพราะจะทำให้คนๆ นั้น

ได้รู้จักวางตัว และรู้จักการให้ เสียสละ รวมถึงรู้จักการเอาตัวรอด ในยามจำเป็น อย่างถูกต้อง และปลอดภัยได้ ...และตลอด 2 ชม.

ของการทดลองเรียน สำหรับผู้ที่ไม่มี พื้นฐานมาก่อน ก็ได้ผล อย่าง ที่เห็นที่แหละครับ...ทำได้ขนาดนี้ ก้ถือว่าเก่งแล้ว นะหนู น้อย


(น้องเบนซ์ โชว์)

ครั้งหน้า จะพาไปชม การฝึกของน้องเบนซ์ ครับ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น