สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า
หลักสูตรป้องกันตัว ที่มีผู้เรียนจากทั่วประเทศ ยอมเดินทางมาเรียน ที่ เวบฯ www.Nakzooh.com

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

ศาสตร์และศิลป์แห่งการต่อสู้ป้องกันตัว


"วิชาป้องกันตัว ซึ่งทีมงานนักสู้ดอทคอม ใช้ในการสอนนั้น เป็นอย่างไร"

การสอนของเรานั้น แ่ตกต่างกับที่อื่น ค่อนข้างมากครับ โดยเฉพาะเรื่องการปัดป้อง อย่างอ่อนนุ่ม และไม่เน้นการใช้กำลังปะทะ และผลลัพธ์นั้น เพื่อต้องการหยุดการทำร้าย จากอีกฝ่ายโดยสิ้นเชิง ....

ศาสตร์ที่ใช้ในการสอนนั้น เป็นศาสตร์แห่งผสมผสานระหว่างศิลปะป้องกันตัวหลายแขนงเข้าด้วยกัน เช่น ไอคิโด,เทควันโดโบราณ,ยูยิสสุ,การใช้กระบี่ กระบอง หรืออาวุธ รวมถึงมวยจีนโบราณ โดยใช้หลักการแห่งความกลมกลืน เชื่อมศาสตร์และศิลป์ แต่ละแขนงเข้าด้วยกัน แล้วเรียกขาน การเคลื่อนไหว อย่ากลมกลืนนี้ว่า "WonHwaDo แปลว่า ความกลมกลืน" เป็นศาสตร์ที่ำกำเนิดจาก ประเทศเกาหลี

ดังนั้น สำหรับผู้ที่เคยเรียนไอคิโด หรือ ฮัพคิโด จึงคุ้นเคยกับการเคลื่อนที่แบบอ่อนนุ่ม พร้อมการจับ บิด ล็อค หรือการป้องกันตัวจากอาวุธ มีด ไม้ หรือปืน ...

สำหรับการสอนของเรานั้น เน้นการป้องกันตัวในชีวิตจริง การฝึกจึงมีหลายระดับ ทั้งการป้องกันตัวด้วยมือเปล่า และการป้องกันตัวจากอาวุธ รูปแบบการฝึกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้หญิง,คนตัวเล็ก, เด็ก หรือผู้ใหญ่ ซึ่งคนกลุ่มนี้ มักตกเป็นเหยื่อ อยู่เสมอ

อีกทั้การสอน เป็นการเรียนแบบตัวตัวตัว และมีทีมงานนักสู้ดอทคอม ไปสอนท่านถึงบ้าน ทั่วประเทศ หรือจะมาที่ศูนย์ฝึกสำรอง ณ บางกะปิ ก็ได้ (ดูได้จากผลงานของเรา และวีดีโอการสอนป้องกันตัว)

สอบถามเพิ่มเติม

โทร.08-6573-0044
http://www.nakzooh.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมชอบมากนะคับในเรื่องของการป้องกันตัว
    และตอนนี้ผมก็กำลังแอบซ้อมอยู่ด้วยโดยที่ทางบ้านไม่รู้เลย
    เพราะว่าทางบ้านไม่ให้ฝึก
    ยังไงผมก็ยังจะฝึกต่อไปนะคับ

    ขอกำลังใจด้วยนะคับ

    ตอบลบ