สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

สอนป้องกันตัว,เรียนป้องกันตัวด้วยมือเปล่า
หลักสูตรป้องกันตัว ที่มีผู้เรียนจากทั่วประเทศ ยอมเดินทางมาเรียน ที่ เวบฯ www.Nakzooh.com

วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

สอนเทคนิคป้องกันตัว ผ่านโปรแกรม 3 มิติ

เห็นการสอนป้องกันตัวรูปแบบต่างๆ กันมาก็มากมาย อาจเกิดความ
เบื่อหน่าย หรือ เห็นภาพไม่ชัด หรือ นึกไม่ออก ครั้งนี้ ผมไปเจอ
การสอน แบบใหม่โดย ผ่านระบบ ภาพ 3 มิติ คม ชัด ลึก เห็นแล้ว
Get Sure และต้องขอบคุณ ที่Yutube ของเราที่เปิดโอกาส
ให้ผู้ด้อยความรู้อย่าง เราได้เปิดโลกทัศน์ ใหม่อีกครั้ง … เท่าที่เห็น
ดูเหมือนจะมีเทคนิค หรือวิธีแก้ ต่างๆ มากมาย ทั้งป้องกันตัวอจากอาวุธ
หรือมือเปล่า ก้อมี..
สอนป้องกันตัว ผ่านโปรแกรม 3 มิติ

1 ความคิดเห็น:

  1. เดิมที ครั้ง1 ผมเองก้อเคยตั้งใจจะถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับเทคการป้องกันตัวผ่านโปรแกรม 3 มิติ มาตั้งนานแล้ว เนื่องจากหาผู้ร่วมถ่ายทอดด้วยยากมาก ณ ตอนนั้น แต่ด้วยความที่ด้วยความสามารถด้าน โปรแกรม
    ยังอ่อนหัดนัก จึงทำให้ไม่ค่สะดวกเท่าไหร่ แต่แล้ววันนี้ ได้มาเห็นผู้ซึ่ง คิดเหมือนเรา.....อืม ภูมิใจ และดีใจทั้งกับตัวเอง และเค้าด้วย

    ที่อย่างน้อยก็มีผู้คิดเหมือนเรา หรือ ผมคิดถูกต้องแล้ว...อิๆๆๆ

    ตอบลบ